Miyerkules, Mayo 18, 2022

To My Bestfriend on Her Wedding Day



Congrats!! 

Mahal ko kayong dalawa ni Dale. Dahil wala kong maayos na masabi kanina, kasi pag nagseryoso, wala iiyak na lang tayo 🤣 Sobrang masaya ako para sayo. Finally, you are with your person. 

After all the heartaches, nakabalik din yung tamang tao para sayo, nagbakasyon lang ng ilang taon 🤣 At ease na din ang puso ko kasi alam ko na masaya ka. While I will miss the days that you have all the time for me, Im happy you share it with your family. Wishing you lifetime of happiness. Whenever you have arguments, never forget your love for each other, always remember how you felt today and always put your family first. I'll remember this day forever, the day my person married the love of her life. I promise I'll be by your side through it all. 

Walang magbabago. 


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento